Mô tả công việc
  • Tuyển dụng nhân sự, đảm bảo đủ định biên
  • Đánh giá nhân sự định kỳ tháng/quý/năm
  • Xây dựng lộ trình thăng tiến, lập chương trình đào tạo và tổ chức triển khai.
  • Tham mưu về công tác tiếp nhận, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt HĐLĐ, sa thải … cán bộ nhân viên trong toàn Công ty theo đúng luật pháp và quy chế của Công ty.
  • Lập ngân sách nhân sự, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên Công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, bản MTCV, chức năng và nhiệm vụ của từng phòng ban cho Công ty phù hợp cho từng thời điểm, giám sát thực hiện.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chế độ phúc lợi và tổ chức triển khai nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên; giữ và thu hút người tài.
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công, tính lương; điều chỉnh mức lương theo đúng quy định Công ty.
  • Kiểm tra, giám sát thực hiện bảo hiểm bắt buộc và các chế độ liên quan đến người lao động theo đúng quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  • Giao dịch với cơ quan nhà nước để thực hiện chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, xây dựng văn hóa Công ty.
  • Quản lý, theo dõi các chi phí hành chính của Công ty.
  • Quản lý công tác văn thư, lưu trữ.
  • Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu,...
  • Tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám đốc trong việc tổ chức thực hiện, kiểm soát và xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức - hành chính - pháp lý theo đúng quy định của pháp luật và quy chế, quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên Quản trị Nguồn Nhân lực, Luật, Kinh tế.. và các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở công ty sản xuất nội thất hoặc xây dựng.
  • Kỹ năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch tốt
  • Khả năng năng lắng nghe và thấu hiểu, nắm bắt tâm lý con người tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, tạo động lực và phát triển đội ngũ.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 18 - 25 triệu (tùy theo năng lực của ứng viên).
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (02/9, 30/4 và 01/5, tết dương lịch,...)
  • Lương tháng 13,....
  • Đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Thưởng cuối năm, thưởng kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Tân Bình)
Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
Nộp đơn